Gạch lát nền 50x50 giá rẻ hãng nào tốt? Mẫu nào được ưa chuộng nhất 2020?


Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm gạch lát nền 50x50 giá rẻ chất lượng, băn khoăn không biết hãng nào uy tín chất lượng? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh. Cùng khám phá những thương hiệu gạch lát nền 50x50 giá rẻ, chất lượng đang được bán chạy nhất trên thị trường. Xem ngay!
1- Các hãng gạch lát nền 50x50 giá rẻ trên thị trường hiện nay
Viglacera: là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm gạch lát nền 50x50 uy tín nhất trên thị trường hiện nay.  Trải qua hơn 45 năm hình thành và phát triển, Viglacera mang tới cho người tiêu dùng những giải pháp xây dựng đồng bộ với các sản phẩm công nghệ xanh, hiện đại và vô cùng thân thiện với khách hàng. Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các mẫu gạch lát nền 50x50 giá rẻ của Viglacera có khả năng chống thấm cực tốt, kết cấu của gạch bền chặt, bề mặt tráng men tiêu chuẩn đảm bảo việc vệ sinh, lau chùi vô cùng dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh sản phẩm hàng ngày.
Đồng Tâm: ra đời vào năm 1969, thương hiệu gạch Đồng Tâm không ngừng đổi mới, phát triển các sản phẩm của mình để cho ra đời nhiều sản phẩm gạch ốp lát chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với chất lượng vượt trội, gạch Đồng Tâm mang tới những tiện ích hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ vượt trội cho không gian sống của gia đình bạn. Đặc biệt ở các sản phẩm gạch lát nền 50x50 được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn vượt trội, xương gạch bền bỉ cứng cáp chống trầy xước và chống mài mòn cực tốt. Bề mặt có độ bền cao với khả năng chịu được mọi tác động từ môi trường và khí hậu. Họa tiết hoa văn bề mặt sản phẩm tự nhiên, đồng đều và vô cùng chân thực. 

Taicera: là thương hiệu gạch được sản xuất tại nhà máy ở Đồng Nai với 100% vốn đầu tư từ Đài Loan. Các mẫu gạch lát nền 50x50 Taicera được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu. Xương gạch bền bỉ cứng cáp, bề mặt chống trơn trượt cực tốt.
2- Vậy nên mua gạch lát nền 50x50 của hãng nào tốt nhất?
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích và chi phí đầu tư mà khách hàng có thể lựa chọn được cho mình mẫu gạch ưng ý nhất. Các mẫu gạch lát nền 50x50 thường được dùng ở các công trình có mật độ đi lại cao, ngoại thất, sân vườn, … 
Để nói về mẫu mã, các sản phẩm gạch 50x50 của Viglacera và Đồng Tâm sẽ có họa tiết hoa văn đa dạng, nhiều họa tiết tinh tế, chân thực, sắc nét giúp không gian sử dụng được hài hòa và sống động hơn.

Còn nếu không gian sống của gia đình bạn theo phong cách hiện đại, sang trọng, thì các mẫu gạch Taicera sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Bởi họa tiết hoa văn của sản phẩm này khá đơn giản với gam màu trung tính. 
3- Những mẫu gạch lát nền 50x50 được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay
Gạch lát nền Viglacera 5502

Gạch lát nền Viglacera 5502 là mẫu gạch ngoại thất với họa tiết hoa văn vô cùng sang trọng và tinh tế. Xương gạch Ceramic với khả năng chịu lực khá tốt. Khả năng chống thấm vượt trội. Bề mặt gạch men Matt chống trơn trượt tuyệt đối đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển trên bề mặt gạch.
Gạch lát nền Viglacera 5507

Gạch lát nền Viglacera 5507 với họa tiết giả sỏi được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu. Đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển trên bề mặt gạch. Mang lại thẩm mỹ hoàn hảo cho công trình.
Gạch lát nền viglacera H 502

GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA H 502 sở hữu bề mặt gạch siêu bóng, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Bề mặt gạch với công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu giúp từng họa tiết gạch chân thực, sống động, tự nhiên. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, chống mài mòn, chống trầy xước, tỉ lệ cong vênh của gạch thấp, không chịu tác động của môi trường.
Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới khách hàng những thông tin hữu ích về các sản phẩm gạch lát nền 50x50 giá rẻ trên thị trường. Hy vọng qua bài viết khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 




Tác Giả: Phan Quang Hùng

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Gạch lát nền 50x50 giá rẻ hãng nào tốt? Mẫu nào được ưa chuộng nhất 2020?"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.